Lin Dan được tha thứ lại tiếp tục cặp với cô sinh viên trẻ

Làng cầu lông thế giới rúng động trước thông tin huyền thoại cầu lông Lin Dan gian dối, cặp bồ với hoa hậu Triệu Nhã Kỳ lúc vợ mang bầu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Lin Dan đã phải lên mạng xã hội Weibo viết những lời xin lỗi vợ, gia đình và người hâm mộ.

>> Nhìn lại chặng đường yêu của Lin Dan vs Tạ Hạnh Phương dài như phim bộ

Lin Dan không ngoan như người ta tưởng?

Scandal này khiến báo chí đồn thổi rằng, huyền thoại Lin Dan sẽ khó giữ được gia đình hạnh phúc với cô vợ là cựu tay vợt cầu lông nổi tiếng, song cách xử lý của Tạ Hạnh Phương (vợ Lin Dan) lại đi ngược với những dự đoán của dư luận.

“Chúng tôi là người một nhà, sẽ can đảm đứng bên người đàn ông đó. Người đàn ông biết sai sẽ biết sửa”. Tạ Hạnh Phương dễ dàng tha thứ cho Lin Dan, cô viết trên Weibo.

Nhưng vế sau đoạn viết của Hạnh Phương khiến nhiều người đoán già đoán non rằng cô đang sống cảnh chịu đựng: “Sai, biết rõ là sai, làm thế nào lựa chọn được hạnh phúc? Tôi yêu sai lầm, tôi chỉ có thể biết im lặng”. Câu nói này của Hạnh Phương ám chỉ rằng cô đang phải chịu đựng Lin Dan, và rằng đây không phải lần đầu tiên chồng của cô phản bội.

Trước đó, “Super Dan” từng bị nghi ngờ “qua lại” với đồng đội Lý Trí trong tuyển quốc gia và một nữ đồng nghiệp trẻ khác cũng vướng vào “lưới tình” của anh. Có nguồn tin còn cho rằng Tạ Hạnh Phương biết rõ chồng mình phản bội nhưng cô bất lực.

Tệ hơn ngay khoảng 2 ngày sau khi bị phanh phui, thông tin Lin Dan còn “cặp kè” với cô nàng sinh viên tên là Li Zhi tràn ngập trên Weibo. Tờ Ibtimes (Singapore) đã cho biết ngay sau khi những hình ảnh Li Zhi chụp chung với Lin Dan xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, cô sinh viên này đã vào Weibo để xóa hết ảnh “nhạy cảm”.

Lin Dan và vợ từng là cặp đôi mẫu mực của làng cầu lông, nhưng với những scandal liên tiếp này, “Super Dan” gần như đã đánh mất đi hình ảnh tốt đẹp của mình trong lòng người hâm mộ

Theo:24h.com.vn

Giới thiệu

Blogger luôn giành trọn đam mê với cầu lông, luôn luôn thể hiện dưới mọi hình thức

Tagged with: , , , ,
Posted in Sao và Scandan, Tin mới nhất

Bình luận về bài viết này

Top 10 Men’s Singles
Kento Momota

Top 1

CHOU Tien Chen
CHOU Tien Chen

Top 2

Anders ANTONSEN
NG Ka Long Angus

Top 3

Viktor AXELSEN
Viktor AXELSEN

Top 4

CHEN Long
CHEN Long

Top 5

Anthony Sinisuka GINTING
Anthony Sinisuka GINTING

Top 6

Jonatan CHRISTIE
Jonatan CHRISTIE

Top 7

NG Ka Long Angus
NG Ka Long Angus

Top 8

SHI Yu Qi
SHI Yu Qi

Top 9

LEE Zii Jia
LEE Zii Jia

Top 10