Phạm Hồng Nam cùng tuyển Hà Nội giành chiến thắng tại giải cầu lông đồng đội tranh cup Li-Ning

Tại giải cầu lông đồng đội tranh Cup Li-Ning lần thứ 3, đội tuyển Hà Nội đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 3 – 2 trước đội tuyển Hồ Chí Minh. Tay vợt Phạm Hồng Nam được hãng Li-Ning tài trợ, đã có thành tích đáng kể góp phần vào thắng lợi chung của đội Hà nội. Đó là cũng dấu hiểu tươi sáng dự báo trở thành ngôi sao mới trong làng cầu lông của Phạm Hồng Nam.

>> LinDan ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại giải China Masters 2017

Giải đấu năm nay được đánh giá cao về chất lượng. Ông Lê Thanh Hà – Trưởng bộ môn Cầu lông, Tổng cục Thể dục thể thao cho biết: “Các trận đấu kịch tính ngay từ vòng đấu bảng, Ban tổ chức phải xét điểm từng quả một mới chọn được đội đi tiếp, các vận động viên năm nay đã thể hiện sự cố gắng nỗ lực vượt bậc, đặc biệt như hai vận động nữ của Bắc Giang, mặc dù còn rất trẻ nhưng đã có sức bật tốt, vượt qua cả các đối thủ có độ tuổi lớn hơn và bề dày kinh nghiệm sâu; cũng như các cây vợt trẻ đang lên như Phạm Hồng Nam (đội tuyển Hà Nội)”.

Phạm Hồng Nam & đội Hà Nội giành chiến thắng giải cầu lông - Cup Li-Ning 2017 - 1

Giải Vô địch cầu lông Đồng đội Toàn quốc năm 2017 – Cup Li-Ning lần thứ 3 được đánh giá cao về chất lượng

Thế hệ đàn em trong làng cầu lông năm nay cũng đã ghi được ấn tượng tốt với khán giả như Phạm Hồng Nam – đội tuyển Hà Nội.

Cùng với Đỗ Tuấn Đức, Phạm Hồng Nam đã có sự kết hợp ăn ý và tạo thành cặp đôi cầu lông trẻ vô địch địch khi vượt qua cặp VĐV thành phố Hồ Chí Minh là Dương Bảo Đức và  Bảo Minh với tỷ số 2 – 0 ở nội dung đôi nam. Nội dung đôi nữ, cặp đôi ăn ý của Bắc Giang Vũ Thị Trang – Nguyễn Thị Sen đã chiến thắng huy hoàng với tỷ số 2 – 0 trước 2 đối thủ đến từ Thái Bình là Đinh Thị Phương Hồng – Đỗ Thị Hoài.

Năm nay, Phạm Hồng Nam có 2 niềm vui lớn, một là nhận được sự tài trợ của hãng thời trang thể thao Li-Ning, hai là chiến thắng áp đảo ở nội dung đôi nam tại giải cầu lông đồng đội tranh Cup Li-Ning lần 3 này. Hi vọng sự mở màn tốt đẹp này sẽ là động lực để Phạm Hồng Nam tiếp tục thành công và xứng đáng với sự đồng hành của nhà tài trợ Li-Ning.

Về thành tích đội tuyển, đội tuyển Hà Nội (Hà Nội Ciputra) thành chiến thắng oanh liệt trước đội tuyển Hồ Chí Minh. Dù sở hữu cây vợt mạnh nhất Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh, nhưng may mắn lần này đã không còn mỉm cười với các chàng trai của đội tuyển TP Hồ Chí Minh. Họ đã để tuột mất chức vô địch vào tay đối thủ Hà Nội với tỷ số 2-3.Bất ngờ lớn nhất với người xem là khi cái tên vô địch nội dung đồng đội nam được sướng lên không phải TP Hồ Chí Minh như mọi năm mà là Hà Nội. Hà Nội Ciputra đã thi đấu quá xuất sắc để đăng quang ngôi vương sau 5 sec thi đấu. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các chàng trai thủ đô.

Phạm Hồng Nam & đội Hà Nội giành chiến thắng giải cầu lông - Cup Li-Ning 2017 - 2

Chiến thắng TP Hồ Chí Minh với tỷ số 3-2, Hà Nội Ciputra lên ngôi vô địch nội dung Đồng đội nam

Đại diện đội Hà Nội, VĐV Phạm Hồng Nam chia sẻ trong nụ cười chiến thắng: “Quá bất ngờ và không thể nào vui hơn được nữa. Hà Nội Ciputra đã chờ đợi chiến thắng này từ rất lâu rồi, và cuối cùng chúng tôi đã chạm tay được tới chiếc Cup Vàng của nội dung Đồng đội nam”.

Cùng chung niềm vui chiến thắng với các chàng trai Hà Nội, các cô gái đội tuyển Bắc Giang cũng đánh bại Thái Bình với tỷ số 3-1 để một lần nữa bảo vệ thành công ngôi hậu.

Phạm Hồng Nam & đội Hà Nội giành chiến thắng giải cầu lông - Cup Li-Ning 2017 - 4

Nội dung Đồng đội nữ, chức vô địch thuộc về Bắc Giang

Kết thúc giải, Ban tổ chức và Nhà tài trợ Li-Ning đã trao HCV và Cup cho các đội chiến thắng. Giải Nhất của nội dung đồng đội nam có tổng trị giá 82 triệu đồng; còn các cô gái Bắc Giang nhận được giải thưởng 80 triệu đồng.

Phạm Hồng Nam & đội Hà Nội giành chiến thắng giải cầu lông - Cup Li-Ning 2017 - 5

Phạm Hồng Nam & đội Hà Nội giành chiến thắng giải cầu lông - Cup Li-Ning 2017 - 6

Cặp đôi Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen một lần nữa làm nên thành công cho Bắc Giang ở giải đấu năm nay

Giải đấu được đánh giá thành công ngoài mong đợi. Đại diện nhà tài trợ chính – hãng Li-Ning, ông Phạm Ngọc Khánh chia sẻ: “Chúc mừng 2 nhà tân vô địch: Hà Nội Ciputra và Bắc Giang. Với những nỗ lực không ngừng mệt mỏi, Li-Ning cùng các tay vợt đã cống hiến cho khán giả một giải đấu tuyệt vời. Li-Ning cảm ơn các khán giả yêu quý đã luôn dõi theo và cổ vũ cho giải đấu!”.

Phạm Hồng Nam & đội Hà Nội giành chiến thắng giải cầu lông - Cup Li-Ning 2017 - 7

Đại diện Nhà tài trợ Li-Ning, ông Phạm Ngọc Khánh chúc mừng đội của HLV Chu Việt Bắc

6 ngày tranh đấu sôi nổi, Giải vô địch Cầu lông Đồng đội năm 2017 – Tranh Cup Li-Ning lần thứ 3 đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ và kết thúc ngày 22/04/2017.

Phạm Hồng Nam & đội Hà Nội giành chiến thắng giải cầu lông - Cup Li-Ning 2017 - 8

Giải đấu chính thức khép lại chiều ngày 22/4 tại nhà thi đấu tỉnh Thái Nguyên

Theo: 24h.com.vn

Giới thiệu

Blogger luôn giành trọn đam mê với cầu lông, luôn luôn thể hiện dưới mọi hình thức

Tagged with: , , , , ,
Posted in Tin mới nhất

Bình luận về bài viết này

Top 10 Men’s Singles
Kento Momota

Top 1

CHOU Tien Chen
CHOU Tien Chen

Top 2

Anders ANTONSEN
NG Ka Long Angus

Top 3

Viktor AXELSEN
Viktor AXELSEN

Top 4

CHEN Long
CHEN Long

Top 5

Anthony Sinisuka GINTING
Anthony Sinisuka GINTING

Top 6

Jonatan CHRISTIE
Jonatan CHRISTIE

Top 7

NG Ka Long Angus
NG Ka Long Angus

Top 8

SHI Yu Qi
SHI Yu Qi

Top 9

LEE Zii Jia
LEE Zii Jia

Top 10