Chính thức khởi tranh giải cầu lông VĐTG 2017 từ hôm nay

Sân chơi danh giá nhất trong năm sẽ được khởi tranh ở Scotland, các tay vợt sẽ so tài ở 5 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Tại giải này, tay vợt Son Wan-ho của Hàn Quốc là hạt giống số 1, Lee Chong Wei của Malaysia là hạt giống số 2. Ngoài hai tay vợt nói trên, giải đấu còn có sự hiện diện của Lin Dan (5 lần vô địch) và Chen Long (nhà ĐKVĐ)

Trong ngày thi đấu đầu tiên, tâm điểm được dồn về cuộc đối đầu giữa hạt giống số 7 Lin Dan và tay vợt chủ nhà Kieran Merrilees. Lin Dan chưa gặp Kieran lần nào nhưng với đẳng cấp của mình, dự đoán tay vợt Trung Quốc sẽ đánh bại đối thủ sau 2 ván để đi tiếp.

Rõ ràng xét về mặt đẳng cấp, Lin Dan ở một trình độ cao hơn rất nhiều so với đối thủ người Scotland. Chỉ cần thi đấu đúng sức thì tấm vé đi tiếp khó tuột khỏi tay của huyền thoại 33 tuổi.
Bên cạnh trận đấu Lin Dan vs Kieran Merrilees thì hôm nay sẽ còn rất nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn. Tay vợt số 1 thế giới Son Wan Ho sẽ gặp Kalle Koljonen. Trong khi đó, trận đấu được dự đoán cân bằng nhất sẽ là màn tỷ thí giữa Tommy Sugiarto (Indonesia) và Yun Hu (Hong Kong).
Giải cầu lông vô địch thế giới năm nay diễn ra từ ngày 21/8 đến 27/8 tại thành phố Glasgow, Scotland quy tụ hầu hết những tay vợt mạnh nhất vào thời điểm hiện tại. Đặc biệt ở nội dung đơn nam, NHM đang chờ đợi vào sự thể hiện của những huyền thoại như Lin Dan, Lee Chong Wei cùng với đó là những hạt giống hàng đầu gồm Chen Long, Son Wan Ho, V. Axelsen,…
Cập nhật lịch thi đấu ngày 21/8/2017

Hai cặp đấu cũng rất được chờ đợi là Shi Yuqi (4, Trung Quốc) gặp Scott Evans (Ireland) và Wong Wing Ki Vincent đối đầu Ahmed Salah (Ai Cập).

Được biết nhà ĐKVĐ Chen Long và đương kim á quân Lee Chong Wei nằm chung một nhánh và họ sẽ thi đấu vào chiều ngày 22/8 (giờ VN). Theo kết quả bốc thăm, Lee Chong Wei nhiều khả năng đụng Chen Long ở tứ kết, Viktor Axelsen ở bán kết và Lin Dan ở chung kết.

Theo:tinthethao.com.vn

Giới thiệu

Blogger luôn giành trọn đam mê với cầu lông, luôn luôn thể hiện dưới mọi hình thức

Tagged with: , , , , ,
Posted in Tin mới nhất

Bình luận về bài viết này

Top 10 Men’s Singles
Kento Momota

Top 1

CHOU Tien Chen
CHOU Tien Chen

Top 2

Anders ANTONSEN
NG Ka Long Angus

Top 3

Viktor AXELSEN
Viktor AXELSEN

Top 4

CHEN Long
CHEN Long

Top 5

Anthony Sinisuka GINTING
Anthony Sinisuka GINTING

Top 6

Jonatan CHRISTIE
Jonatan CHRISTIE

Top 7

NG Ka Long Angus
NG Ka Long Angus

Top 8

SHI Yu Qi
SHI Yu Qi

Top 9

LEE Zii Jia
LEE Zii Jia

Top 10