Cả Lin Dan vs Lee Chong Wei đều bị loại sớm tại giải Indonesia Open

Giải đấu Indonesia Super Series Premier với tổng giá trị giải thưởng 1 triệu USD đang chứng kiến những bất ngờ liên tiếp.

Indonesia Open là giải đấu thuộc hệ thống Super Series Premier của Liên đoàn cầu lông thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 triệu USD. Giải đấu này quy tụ những tên tuổi xuất sắc nhất hiện nay như Lin Dan, Chen Long hay Lee Chong Wei.

Dù là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch nhưng Lee Chong Wei đã sớm phải chia tay giải ngay từ vòng hai. Chạm trán tay vợt 24 tuổi Prannoy Kumar (Ấn Độ), Lee chơi không đúng phong độ trong ván đầu và để thua đậm 10-21. Ván hai, Lee Chong Wei kịp thời điều chỉnh nhưng cũng chỉ lên được điểm số thứ 18 trước khi thất bại 18-21.

Trận thua trực tiếp khiến Lee Chong Wei lỡ hẹn với danh hiệu thứ 7 ở Indonesia. Tuy nhiên các fan của tay vợt này đón nhận một tin vui  khi Lee khẳng định anh sẽ trở lại vào năm 2018 để chinh phục danh hiệu một lần nữa.

 Lin Dan dừng cuộc chơi ngay tại vòng một

Trước đó cú sốc đã diễn ra với Lin Dan ngay tại vòng một khi anh chạm trán tay vợt 22 tuổi của Đài Bắc – Wang Tzu-wei. Sức trẻ của Wang Tzu-wei đã chiến thắng được kinh nghiệm của Lin Dan với tỷ số 21-16, 21-18.

Cùng chia tay sớm giải này còn có các hạt giống khác như Viktor Axelsen, Jan Jorgensen và Shi Yuqi. Hiện Chen Long – hạt giống số 8 chính là tay vợt có cơ hội vô địch cao nhất

Video: Lin Dan phải dừng bước trước tay vợt trẻ Wang Tzu-wei

Theo:tinthethao.com.vn

Giới thiệu

Blogger luôn giành trọn đam mê với cầu lông, luôn luôn thể hiện dưới mọi hình thức

Tagged with: , , , ,
Posted in Tin mới nhất
2 comments on “Cả Lin Dan vs Lee Chong Wei đều bị loại sớm tại giải Indonesia Open

Bình luận về bài viết này

Top 10 Men’s Singles
Kento Momota

Top 1

CHOU Tien Chen
CHOU Tien Chen

Top 2

Anders ANTONSEN
NG Ka Long Angus

Top 3

Viktor AXELSEN
Viktor AXELSEN

Top 4

CHEN Long
CHEN Long

Top 5

Anthony Sinisuka GINTING
Anthony Sinisuka GINTING

Top 6

Jonatan CHRISTIE
Jonatan CHRISTIE

Top 7

NG Ka Long Angus
NG Ka Long Angus

Top 8

SHI Yu Qi
SHI Yu Qi

Top 9

LEE Zii Jia
LEE Zii Jia

Top 10